เอริค เทน ฮาก ยอมรับว่าตนรอไม่ไหว อยากร่วมงานกับ โรนัลโด้ ในหลุมผี

เอริค เทน ฮาก ว่าที่กุนซือใหม่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่ารอไม่ไหวแล้ว ที่จะได้ร่วมงานกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ในทีมปีศาจแดง

เอริค เทน ฮาก

เอริค เทน ฮาก กุนซือวัย 52 ปี เพิ่งพาอาแย๊กซ์คว้าแชมป์ลีกฮอลแลนด์ 3 จาก 4 ฤดูกาลหลังสุด ก่อนที่เตรียมเข้ารับงานคุมทีม “ปีศาจแดง” หลังจบซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ได้เดินทางไปอยู่ที่อังกฤษตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว และเตรียมเข้ารับงานอย่างเป็นทางการหลังจากนี้

เทน ฮาก ต้องการพูดคุยกับลูกทีมที่ยังเหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนตัดสินใจต่างๆในการวางแผนทำทีมหลังจากนี้

แน่นอนว่า โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกจับตามองว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร โดยที่สตาร์วัย 37 ปี ยังมีสัญญาอยู่จนจบฤดูกาลหน้า

เทน ฮาก เคยคุมทีมอาแย๊กซ์เจอกับ โรนัลโด้ สมัยที่ยังอยู่กับยูเวนตุส เมื่อปี 2019 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยที่ทีมดังฮอลแลนด์เป็นฝ่ายชนะเข้ารอบ

ในตอนนั้น เทน ฮาก ได้มีการพูดคุยกับสตาร์ชาวโปรตุเกส ซึ่งเขาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านทางสื่ออาแยกซ์ว่า “นั่นเป็นการพูดคุยที่น่าสนใจนะ ผมคิดว่าเขาคงชื่นชมวิธีการเล่นของเรา

“เขาคือผู้ชนะอย่างแท้จริง และเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ผมรอที่จะได้ทำงานกับเขาไม่ไหวแล้ว”

เมื่อถามว่าจำรายละเอียดเรื่องที่คุยกันที่ข้างสนามตอนนั้นได้หรือไม่ เทน ฮากบอกว่า “ผมว่าเป็นเรื่องการตัดสินที่ผู้ตัดสินเป่าให้เรานะ ผมเล่นมุกเรื่องนั้น” เขากล่าว

 

 

สนับสนุนโดย >>> @vv123

อ่านต่อได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล

Scroll to Top