เอมิล สมิธ โรว์ อาร์เซน่อล คอนเฟิร์ม ต่อสัญญายาวพร้อมเปลี่ยนใส่เบอร์ 10

เอมิล สมิธ โรว์ มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งได้จรดปากการต่อสัญญายาวฉบับใหม่แล้ว พร้อมเปลี่ยนมาใส่เสื้อหมายเลข 10 ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

เอมิล สมิธ โรว์

เอมิล สมิธ โรว์ อาร์เซน่อล ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 20 ปีอยู่กับ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่อายุเพียงแค่ 9 ขวบและไต่เต้าขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจากรุ่นเล็กจนกระทั้งได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในเดือนกันยายน 2018

มิเกล อาร์เตต้า ให้โอกาส สมิธ โรว์ ได้ลงสนามมากขึ้นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมาและฝากผลงานน่าประทับใจเอาไว้

แอสตัน วิลล่า ให้ความสนใจในตัวเขาและพยายามยื่นข้อเสนอมาสองหนด้วยเงิน 25 และ 30 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธเพราะ “ปืนใหญ่” ไม่คิดปล่อยนักเตะออกจากทีม

ท้ายที่สุด อาร์เซน่อล ก็ประกาศการต่อสัญญา สมิธ โรว์ อย่างเป็นทางการ รวมถึงมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้เขาใส่ลงสนามตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป

“เอมิล เป็นนักเตะที่หลักแหลมแถมมีทักษะอันยอดเยี่ยม, เหมือนอย่างที่เราเห็นมาในฤดูกาลก่อนนั่นแหละ การพลิกตัวที่รวดเร็วและวิชั่นอันยอดเยี่ยมทำให้เขากลายเป็นแข้งสำคัญสำหรับเราแล้ว” อาร์เตต้า กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

“ทัศนคติและความเต็มใจที่จะเรียนรู้ในตัวเขาก็น่าประทับใจมาก ต้องให้เครดิตกับทีมอคาเดมี่ของเราเต็มที่สั่งสอน เอมิล มาอย่างดีและทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมกับการช่วยเขาพัฒนาฝีเท้าผ่านทีมแต่ละชุด”

“นอกเหนือจากเครดิตสำหรับสตาฟฟ์ในทีมชุดใหญ่แล้ว ต้องให้เครดิตกับแข้งซีเนียร์ของเราด้วยที่มีส่วนสำคัญในการช่วย เอมิล พัฒนาตัวเอง, เรียกความมั่นใจและโชว์ฟอร์มได้เหมือนในฤดูกาลที่ผ่านมา”

“ผมรู้ว่าแฟนบอลจะยินดีกับข่าวที่ เอมิล ฝาอนาคตไว้กับสโสมร เราตั้งตารอที่จะช่วยให้เขาพัฒนาไปไกลกว่านี้และมองเขาเป็นส่วนสำคัญยิ่งขึ้นอีกสำหรับทีมพลังหนุ่มที่เรากำลังสร้างอยู่”

 

 

สนับสนุนโดย >>> @vv123

อ่านต่อได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล

Scroll to Top