เดลี่ เมล รายงาน เรือ สนใจดึง ‘ป็อกบา’ จากคู่แค้นในเมืองแบบฟรีๆ

เดลี่ เมล รายงาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แค้นร่วมเมือง มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้

เดลี่ เมล รายงาน

เดลี่ เมล รายงาน ป็อกบา กำลังจะหมดสัญญากับยูไนเต็ดปลายเดือนหน้านี้ และเกือบเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เจ้าตัวจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นรอบที่สอง

รายงานข่าวจาก เดลี่ เมล เปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีมเรือใบกำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่ที่สามารถเล่นได้หลากหลายบทบาท เข้ามาแทนที่ในโควตาของ แฟร์นานดินโญ่ ที่จะหมดสัญญากับทีมซัมเมอร์นี้

และชื่อของ ป็อกบา ก็อยู่ในลิสต์เป้าหมายของสโมสร เนื่องจากมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่เป๊ปต้องการ

ภายใต้กฎการซื้อขาย ทำให้แมนฯซิตี้ ยังไม่สามารถยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ ป็อกบา พิจารณาได้จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้เสียก่อน

จุดนี้เองที่ทีมเรือใบอาจเสียเปรียบสโมสรใหญ่จากต่างแดน ที่สามารถเปิดการเจรจาพูดคุยกับป็อกบา มาได้ตั้งแต่มกราคมที่ผ่านมา

แต่ แมนฯซิตี้ จะได้เปรียบในแง่ของการเงิน ที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลให้สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันรับอยู่ 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ได้อย่างไม่มีปัญหา

ปัญหาที่น่ากังวลที่สุดก็คือ พวกเขาจะเกลี้ยกล่อมอย่างไรให้ ป็อกบา ยอมแปรพักตร์จากสีแดงของยูไนเต็ด มาเป็นสีฟ้าของทีมคู่อริร่วมเมือง

ซึ่งถ้าหาก แมนฯซิตี้ โน้มน้าวใจของป็อกบาได้สำเร็จ นี่จะเป็นหนึ่งในดีลประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก เหมือนอย่างตอนที่ คาร์ลอส เตเบซ ย้ายจากยูไนเต็ด มาซิตี้ ในปี 2009

หรือจะเป็น โซล แคมป์เบลล์ ที่ทำฮือฮาย้ายฟรีจากทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปเล่นให้ทีมคู่แค้นอันดับหนึ่งอย่าง อาร์เซนอล ในปี 2001

 

 

สนับสนุนโดย >>> @vv123

อ่านต่อได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล

Scroll to Top