เซบาสเตียน อัลแลร์ พูดถึง ความรู้สึก หลังหายป่วย

เซบาสเตียน อัลแลร์ พูดถึง ความรู้สึก การกลับมา หลังหายป่วยประเดิมนัดแรก

เซบาสเตียน อัลแลร์ พูดถึง

เซบาสเตียน อัลแลร์ พูดถึง กองหน้าวัย 28 ปี ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ที่ย้ายจากทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโร หรือว่าราวๆ 1,116 ล้านบาท และเพิ่งจะได้ลงสนามเล่นเป็นนัดแรก อย่างเป็นทางการ ให้กับต้นสังกัดใหม่ ในเกมบุนเดสลีก้า เยอรมัน นัดล่าสุด

ที่เปิดบ้านเอาชนะ เอาก์สบวร์ก ไปแบบสนุกสุดมันส์ 4-3 เนื่องจากป่วยมะเร็งอัณฑะนาน 6 เดือน ต้องเข้ารับการผ่าตัด และรักษาด้วยการทำเคมีบำบัด จนกระทั่งกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง โดย อัลแลร์ ได้พูดถึงการเอาชนะโรคร้ายที่ต่อสู้มานาน 6 เดือน พร้อมพูดถึงการต้อนรับอันอบอุ่นจากแฟนบอล

ในวินาทีลงสนามให้ดอร์ทมุนด์ เป็นครั้งแรก ให้ฟังว่า มันมีความหมายมากสำหรับผม การต้อนรับอันอบอุ่นจากแฟนบอลในวินาทีที่ผมก้าวเท้าลงสู่สนาม นี่ไม่ใช่ช่วงที่ง่ายที่สุดในชีวิตของผม มันให้ความรู้สึกสะเทือนใจ การได้ทำในสิ่งที่ผมรักมากที่สุด นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด

ผมสามารถสัมผัสได้ถึงการสนับสนุนจากแฟนๆ และจากทุกคนในทีม ผมรู้สึกว่าร่างกายของผมดีขึ้นทุกวัน มันจึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ผมจะพยายามผลักดันตัวเองแบบนั้นต่อไป ทำงานร่วมกันต่อไป และผมหวังว่าจะทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นประโยชน์ต่อทีมให้ได้มากที่สุด เพราะผมคิดว่านี่คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าฟุตบอล

 

สนับสนุนโดย >>> @ufa123s

อ่านต่อได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล

Scroll to Top