ฮวาง ฮี ชาน วูลฟ์ส ตัดสินใจใช้อ็อปชั่นเซ็นสัญญาซื้อขาด 11.9 ลป.

ฮวาง ฮี ชาน วูลฟ์ส คอนเฟิร์มว่าใช้อ็อปชั่นซื้อขาดจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยเงิน 11.9 ล้านปอนด์ หลังมีผลงานน่าประทับใจกับการยืมตัวในซีซั่นนี้

ฮวาง ฮี ชาน

ฮวาง ฮี ชาน ดาวเตะวัย 26 ปีย้ายเข้าสู่ถิ่น โมลิเน็กซ์ ด้วยสัญญายืมตัวยาวจนจบซีซั่นและทำผลงานดีภายใต้การคุมทีมของ บรูโน่ ลาเก้ จนตัดสินใจเซ็นขาดเขา

การเซ็นขาดยังเป็นการดับหวังคู่แข่งหลายทีมในพรีเมียร์ลีกที่เล็งฉก ฮี ชาน ไปจากอ้อมอกของ วูลฟ์ส โดยทีมอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กับ ลิเวอร์พูล ต่างจับตาดูผลงานของเขาในปีแรกที่อังกฤษ ซึ่งเขาซัดไป 4 ลูกจากการเป็นตัวจริง 10 นัด

ฮี ชาน ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงจนทำให้เขาพลาดการลงสนามมานานกว่าเดือนแล้ว แต่ วูลฟ์ส เห็นแววมากพอที่จะเซ็นสัญญาเขามาร่วมทีมในแบบถาวรด้วยค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ 11.9 ล้านปอนด์ พร้อมมอบสัญญายาวจนถึงปี 2026

ส่วนใหญ่แล้วเขาเล่นตำแหน่งริมเส้นซ้ายในแผนของ ลาเก้ และการจับคู่กับ ราอูล ฮิเมเนซ ในแดนหน้าก็เป็นไปด้วยดีก่อนที่เขาจะบาดเจ็บ

เมื่อเดือนพฤศจิกายน ฮี ชาน เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์ว่าเขาเติบโตขึ้นมาด้วยการดูนักเตะเกาหลีใต้อย่างเช่น ปาร์ค จี ซอง และ ซอล คี ฮยอน ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก

วูลฟ์ส วางแผนที่จะคว้าตัว ฮี ชาน แบบถาวรมานับตั้งแต่ตอนนั้นและก็สมใจหวังแล้ว นอกจากนี้คาดหมายว่านักเตะจะหายกลับมาลงสนามได้ในเดือนหน้า

 

 

สนับสนุนโดย >>> @vv123

อ่านต่อได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล

Scroll to Top