ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เปิดเผย จับแข้งปืนคุยกันส่งผลให้ฟอร์มดีขึ้น

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีมอาร์เซนอล เผยว่าการจับเข่าคุยกันของนักเตะในทีมทำให้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีและคว้าชัยชนะต่อเนื่อง

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง พรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” เปิดบ้านเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-1 โดยที่ โอบาเมย็อง เป็นหนึ่งในผู้ทำประตู

ทำให้พวกเขาชนะในลีก 3 นัดติดต่อกันพร้อมกับขึ้นไปรั้งที่ 10 ของตาราง หลังจากก่อนหน้านี้ออกสตาร์ทฤดูกาลแพ้รวด 3 นัดแรกและหล่นไปเป็นบ๊วย

นับตั้งแต่บุกไปแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-0 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ตอนนี้อาร์เซนอลทำผลงานชนะ 4 นัดติดทุกรายการ ยิง 8 ประตูและเสียแค่ลูกเดียว

โอบาเมย็อง พูดถึงเรื่องนี้ว่า ผมว่าตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงที่ดีนะ หลังจากเกมกับซิตี้พวกเราได้มีการพูดคุยระหว่างนักเตะด้วยกันเอง และนี่คือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

เราต้องการก้าวไปข้างหน้าและคว้าชัยชนะ เกมนี้มันสำคัญกับเรามากในการทำให้อะไรๆมันชัดเจนขึ้น และตอนนี้ผมคิดว่าเรากำลังทำได้ดีเลยง มันรู้สึกดีมากๆ

เกี่ยวกับแฟนบอลที่หนุนหลัง มันมีความหมายที่สุดเลย วันนี้เรามอบทุกอย่างให้พวกเขา(แฟนบอล) ผมไม่สามารอธิบายได้ มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมากเวลาที่คุณลงเล่นและมีแฟนบอลแบบนี้ มันเหลือเชื่อกมากๆ เขากล่าว

ฤดูกาลนี้กองหน้าทีมชาติกาบองลงเล่นไปแล้ว 6 นัดทุกรายการ ผลงานยิง 5 จ่าย 1

 

 

สนับสนุนโดย >>> @vv123

อ่านต่อได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล

Scroll to Top