ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จัดชุดใหญ่ เปิดตัว ฮาคิมี่ แบ็คขวาใหม่ 60 ล.ยูโร

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  เปิดตัว อัคราฟ ฮาคิมี่ แบ็คขวาคนใหม่ที่ดึงมาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 60 ล้านยูโรบวกแอดออน

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดตัว อัคราฟ ฮาคิมี่ 60 ล้านยูโร อินเตอร์ มิลานยอมปล่อยให้ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกย้ายออกจากทีม เนื่องจากปัญหาทางด้านการเงินที่สโมสรพบเจอ ซึ่งยังเป็นสาเหตุให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ลาออกจากการเป็นกุนซือด้วย

พวกเขาจำเป็นต้องหาเงินเข้าสโมสรในซัมเมอร์นี้และเปิดกว้างกับการปล่อยนักเตะบางคนออกไป สโมสรอย่าง เชลซี และ เปแอสเช จึงหมายตา ฮาคิมี่ เอาไว้

ท้ายที่สุดแล้วทีมดังแดนน้ำหอมคว้าตัว ฮาคิมี่ ไปได้โดยรายงานระบุว่าพวกเขาควักจ่ายค่าตัวแบบการันตีได้แน่ 60 ล้านยูโรมาพร้อมกับแอดออน 8 ล้านยูโรที่เกิดขึ้นได้ง่ายๆ ส่วนแอดออนอีก 3 ล้านยูโรจะมีเงื่อนไขยากขึ้น

อัคราฟ ฮาคิมี่ กล่าวกับเว็บสโมสรว่า วันนี้เป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจอย่างมากเลยนะ หลังจากไปเล่นในสเปน, เยอรมนีและอิตาลีมา เปแอสเช ก็เสนอโอกาสให้ผมได้ย้ายมาลีกใหม่โดยอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่มีเกียรติที่สุดทีมนึงของโลก

ผมอดใจรอเจอเพื่อนร่วมทีมใหม่, แฟนบอลรวมถึงพบกับสีสันและแพสชั่นภายในสนาม ปาร์ก เดส์ แปรงซ์ ไม่ไหวแล้ว ผมมีเป้าหมายใหญ่แบบเดียวกันกับสตาฟฟ์โค้ชและเพื่อนร่วมทีม ผมจะทำทุกสิ่งที่ทำได้เพื่อมอบในสิ่งที่ถูกคาดหวังเอาไว้

ดาวเตะวัย 22 ปีย้ายเข้าสู่อคาเดมี่ของ เรอัล มาดริด ตอนอายุเพียงแค่ 7 ขวบ ก่อนจะได้ประเดิมสนามกับชุดใหญ่หนแรกในปี 2017จากนั้นเขาโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สองฤดูกาลและโชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมหลังลงสนามไป 73 เกมและยิงได้ 12 ประตู

ผลงานดังกล่าวทำให้ อินเตอร์ คว้าตัวเขาไปร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและยังรักษาฟอร์มเยี่ยมเอาไว้ ด้วยการยิง 7 ประตูกับทำแอสซิสต์ 10 หนจากการลงเล่น 37 เกมในลีกช่วยทีมคว้าแชมป์สำเร็จ

 

 

สนับสนุนโดย >>> @vv123

อ่านต่อได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล

Scroll to Top