นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ สื่อเดลี่ เมล เผย สนใจหวนรับงานคุมวูล์ฟส์อีกครั้ง

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ แสดงความสนใจจะหวนกลับมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมที่ว่างอยู่ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน อีกครั้ง หลัง วูล์ฟ เพิ่งปลด บรูโน่ ลาจ

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ วูล์ฟส์ เพิ่งปลด บรูโน่ ลาจ ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน และกำลังอยู่ระหว่างหาผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยก่อนหน้านี้พยายามทาบทาบ ฆูเลน โลเปเตกี แต่อดีตนายใหญ่ เซบีญ่า ปฏิเสธไปเรียบร้อยด้วยเหตุผลเรื่องครอบครัว

ทำให้ชื่อของ นูโน่ เริ่มปรากฏในกระแสข่าว และรายงานล่าจากสื่อจอมแฉเมืองผู้ดี อ้างว่ากุนซือชาวโปรตุกีส แสดงความสนใจโอกาสการกลับมายังถิ่น โมลินิวซ์ กราวนด์

นูโน่ เคยเป็นผู้จัดการ วูล์ฟส์ ตั้งแต่ปี 2017 มีผลงานเด่นคือการพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นลีกสูงสุดตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่คุมทีม รวมถึงการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโรป้า ลีก ซีซั่น 2019-20

กุนซือวัย 48 ปี ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นก่อน จากผลงานที่ไม่เป็นไปตามความคาดหวังของเจ้าของทีม และหลังจากนั้นเข้ารับงานที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ไม่ถึงครึ่งฤดูกาลแล้วก็โดนปลดเช่นกัน

อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย เพิ่งได้งานใหม่เมื่อช่วงกรกฏาคมที่ผ่านมากับ อัล อิตติฮัด โดยเซ็นสัญญากับยักษ์ใหญ่แห่งลีกซาอุดิอาระเบียเป็นเวลา 2 ปี แต่ตอนนี้เขาพร้อมกลับมา พรีเมียร์ ลีก แล้ว

ทางฝั่ง วูล์ฟส์ ก็วางตัว นูโน่ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตเช่นกัน แต่ยังไม่แน่ชัดว่าพวกเขาจะเดินหน้าทาบทาบอดีตกุนซือหรือไม่

ระหว่างที่ยังไม่มีผู้จัดการทีมคนใหม่ วูล์ฟส์ จะให้กุนซือชั่วคราวอย่าง สตีฟ เดวิส และ เจมส์ คอลลินส์ คุมทีมไปก่อน โดยสุดสัปดาห์นี้พวกเขามีโปรแกรมเปิดบ้านรับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แล้วอีก 3 วันถัดไปออกเยือน คริสตัล พาเลซ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา วูล์ฟส์ เพิ่งทำการสัมภาษณ์ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตนายใหญ่ วัตฟอร์ด แต่รายงานระบุว่าพวกเขาจะยังคงค้นหาผู้ที่เหมาะสมกับตำแหน่งต่อไป

 

 

สนับสนุนโดย >>> @UFA123

อ่านต่อได้ที่ >>> ข่าวฟุตบอล

Scroll to Top